الخميس، 26 أبريل 2018

Ng aking mga tula at ang aking mga saloobin Oh aking puso --- ang kanyang puso at luha ang aking mga mata Saadha ------------ Ialit Habha-- elevates ang aking pag-ibig nostalgically kanyang puso --------- O Elhby sa kanila --- gumawa ng kanilang ang apoy ng kanyang pag-ibig --------- O Saad Shawky kanyang --- Ahvoa na paghinga at ang kanyang apo ----- bumulong kalungkutan Baaneha-- Ay nilalaro Han Alikguetlha Panginoon sa pamamagitan ng umaalis sa kanyang ----- Escartny Bhlo Shahd Bhbhasalty aking puso pagkaalis sa kanya - natatakot ako dahil sa kadalamhatian: --- Salt Anhaaaddiqy sinabi nagpunta ako sa Czany Sal Sea T pamamagitan Zia nananabik --- sinabi, huwag na akong tatanungin para sa aking payo ako astonished Ahbabymn ng Amrak Kevtkonin guest ay maaaring mapabuti ang may-ari Lankan taos-pusong damdamin at kalimutan Takidnqbak paghihigpit Li Hindi ko magkaroon ng isang solusyon upang sugpuin ang aking damdamin ngunit Alhjeranwalkhov ng Zlly O-ari ba ako taimtim na mayroon kang pabahay o pabahay Sama Alfoadely Doanh ito ay isang managinip ng Akhozny mula makatotohanang, hindi ko ibunyag sa pagkakasunud-sunod Iamalk walang puso Aarza pric congenital at Azaty ay hindi Lacuna Shariya ang karagdagang Mnmalc A Labida instrumento nagbebenta puso para sa mga taong bumili Aglguety iyong puso, O Salt Malckulby mong puno ng dahon tanungin sila tungkol sa Qamar Saltank luha sabi ni Hawa Pumunta sa amin kung ano ka ipinanganak, O Salt Stars Asamaaan Saan baaa Hinahba at Ishtiaq mo ---- o pagnanais Depths Ahqaanty Menthaha-- - lahat Hamaty hiniling Ruyaky hindi lamang Atragueny Aftbebyaossany --- ahwak ng kalaliman --- Blhvat iyong hininga at kumukuha sa akin Kashhd reyna antitoxin Paano Trani Atiavk ---- gulong Ang bawat Ahalamykev Arak Baaony ---- at ikaw ay lahat ng panloob presence at kung paano ahwak Antkhialy ---- sa bawat Alugodoaaddiqy huwag magtanong sa akin tungkol sa Achoaqy ---- nostalgia nagtataguyod Hoaky huwag na akong tatanungin kung ano ang dumating sa akin ---- shook ang lahat ng pag-ibig at Jaddanyemagy habibty Achtyak-- --- nagmamahal ang musika ng Uttar Alfoad
Pag-ibig at pag-asam mo ---- o pagnanais kailaliman infatuation ---- Ante pipes.Zenith lahat Hamaty hiniling Ruyaky hindi Atragueny Aftbeby --- ngunit ipinapayo sa akin Ahoakmen kailaliman iyong hininga --- Ka tumatawag sa akin Blhvat nakita reina at ng mga pamatay-bisa Kifterany Atiavk ---- punan ang lahat Paano ang aking pangarap kong makita ka Baaony ---- at Antekl panloob na presensya at kung paano ahwak kita sa aking imahinasyon ---- Clalugodoaaddiqy huwag magtanong sa akin tungkol sa Achoaqy ---- pagtawag nostalgia Hoaky sa pagtatanong sa akin tungkol sa kung ano ang dumating sa akin ---- shook ang lahat ng sentimental at malalim down na habibty Hbawastyak ---- - nagmamahal Wang M Uttar Alfoad
natutunan ko ang puso ko ngunit ahwak ==== hanggang kaluluwa ko naligaw sa iyo at sa iyo Aklykhasamny mula Shawky === Huwag na akong tatanungin kung sino ang nasa pag-ibig at adore Hoakkm mong pen kapag sumulat ka laban sa akin kung ano ang hindi siya maaaring ibunyag Behglba papeles salungguhit ang kaloob-looban ng dibdib, ang pinaka-magagandang melodies Tazvhadqat aking puso ?. Weave salita inihahatid sa labas ng aking isip .. gara kahulugan ng Mohssh Omri kung magkano ang gustung-gusto ko sa iyo pen kapag sumulat ka laban sa akin kung ano ang Mistta upang magbunyag ng kanyang puso sa mga dahon salungguhit ang kaloob-looban ng dibdib, ang pinaka-magagandang melodies Tazvha aking puso beats? Weave mga salita ay hindi bigyan ito ng isang pakiramdam Akla..broah Ohssh Omri Gaazeltny magandang espiritu --- Kanyoled kanyang fetus decriminalized --- ang kanyang pakiramdam ng Bjamil sa Kani nalulunod Aaddiqhacalt Li Alfdak ---- aking espiritu at Bhawky Alfdak Thread Tools Posting Anaouklby Said --- ginawa sa akin hanggang ako pinakain nakita sinisi
1. Paano ko gustung-gusto mo pen kapag sumulat ka sa akin kung ano ang hindi siya maaaring ibunyag ang kanyang Qlabiely papeles salungguhit ang kaloob-looban ng dibdib, ang pinaka-magagandang melodies Tazvha Dqatqlba? Weave salita inihahatid sa labas ng aking isip .. gara ng kahulugan hindi Ohsshamry Ako ang isa Pamantungan ng Maadi araw-araw Pag-ibig Na Nakagawa Na Me Normal pag-ibig at Dahmash Normal ahwak at ang aking puso Beck tinatawag ka sa aking imahinasyon at lahat Hyatyayunc fascinates lahat Kiyani at Hhdk heals ang aking puso at Ojaddany Mesh Areflah ibig Tani ako ng isa somersaulting Mesh Normal Li Zamani at Sabnyouhdany mekanismo at abandunahin ang iyong puso Yenssany pag-ibig pag-ibig sa iyo, Nour Zamani Saad Ayami Ahoakia



ليست هناك تعليقات:

ظلم

سرعة الانفعال تشير إلى استجابة الأفراد بشكل سريع وعاطفي لمواقف معينة، مما قد يؤدي إلى ردود فعل غير محسوبة. إليك بعض النقاط المتع...