الثلاثاء، 3 أبريل 2018

# വയറുവേദന അനുഭവം ക്ഷമയും ...

# വയറുവേദന അനുഭവം ക്ഷമയും ...
ഞാൻ അവൻ വയലിൻ അന്ധനായ Bs പോലും സ്വയമായി വളരെ ഹബയ്ഥ് ഹബയ്ഥ് അക്തര് ദിവസവും ദൈവം നന്ദി നമ്മുടെ കർത്താവായ എന്നെ ഭമ്ജ്ഹ് കാര കണ്ണു അനുഗ്രഹിച്ചു ഞാൻ ശുശ്രൂഷ ഒരു പ്രത്യേക കഴിവുകൾ ഉണ്ട് തിരഞ്ഞെടുത്ത കണ്ടെത്തിയിരുന്നു ജനിച്ചത് സ്തുതി ഏതുവിധേനയും അല്ലാഹുവിന് ആശുപത്രികളിൽ നിങ്ങൾ ബേ വളരെ വളരെ വളരെ ഉണ്ടായിട്ടില്ല ജനന വൈകല്യങ്ങൾ മ്ത്ജൊജ്ഹ് സമയവും കൂടെ, ഗർഭിണിയാണെന്ന് ഫ്മ്കിംസ് വ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു ഞാൻ അഥ്ദ്ജ് Bey സുപ്രധാന ജൊജ്യ് ദൈവം അബര്കഅ ഹ്ഠ്ദ്ജ് ബേ നിങ്ങൾ ഹിഌ ഞാൻ ചികിത്സ കാലയളവിൽ കാണാൻ അവസരം ഹ്ക്ദ്ര് mesh ആകുന്നു പറഞ്ഞു പ്രയോജനം ഞാൻ ആണെങ്കിലും അഥ്ദ്ജ് ഞാൻ മാത്രം രൊഉഹ്ത് അത്ന്ഫജ്ത് തുടമേലും ദുസ്വപ്നം ഓഫ് ബേ ആരവപൂർണ്ണമായും ആയിരുന്നു അംമെല്ത മനസിലാക്കി ഡോ ആവശ്യമായ വെളിപ്പെടുത്തി പറഞ്ഞു ....
ഝ്ജത തുമ്പിക്കൈ ബ്തഅഥ് ഭ്ജഥ് ആൻഡ് ജൊജ്യ് ഹംസ തലയിൽ എത്തിക്കഴിഞ്ഞു ബാക്കപ്പ് ഞാൻ പിടിച്ചു ക്രെയ്ന അജ്കര് പിന്തുണയോടെ ...
ജെറ്റ് ഡോൺ ബേ നാലു ക്ലോക്ക് ഞാൻ ക്ഷീണിച്ചു അനുഭവപ്പെട്ട ബിച്ന്ജ് 8 വളർച്ച അതബ്തബ് തിരഞ്ഞെടുത്തതായി ... ജെറ്റ് രാവിലെ :-) ആശാനും ആശുപത്രിയിൽ ഞാൻ പോയി എന്റെ ഹൃദയം ഞാൻ ബത്ക്ത ഹ്സൈഭ് ആ ക്യാം സംസ്ഥാനങ്ങളെ ഞെട്ടി ...
ഒഉഛെഹ് എന്ന ബ്ബെസ് തന്റെ കണ്ണ് തുറന്നു ലഭിച്ചു അവന്റെ കാഹളം അവന്റെ ശരീരം മ്ത്ല്ജ് മെഷ് ബസഹ ഉണർത്താൻ ശ്രേഷ്ഠത തന്റെ കാഹളം ബിത്ല ആവശ്യങ്ങൾ .... മെഷ് ബസഹ ആശാൻ മാറ്റ് തുറക്കും
ഹംസ അവനെ എന്റെ പ്രാണനും ഹൃദയം വഖെദ് മരിച്ചു
നമ്മുടെ കർത്താവായ സ്തുതിക്കുന്നു താൻ ശരിക്കും മടുപ്പ് കാരണം അല്ലാഹുവിന്
ഞാൻ അതൊന്നുമല്ല ഞാന് ... ഞാൻ മെഷ് ഉള്ള ഭയമില്ല ഞാൻ ഓരോ ദിവസവും മരണം സുഖമാണ്
എവിടെയായിരുന്നാലും ഹിശൊവ്ഹ് തറനിരപ്പിൽ ദിവസം കാം Bs നിങ്ങൾ ഹിഌ ആകുന്നു
Bs സണ്സില്നിന്ന് തറനിരപ്പിൽ ഹിശൊവ്ഹ് ഖഅഅഅഅഅഅഅഅഅല്സ്
ഞാൻ എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ തീ ഉണരുന്നു ഞാൻ എന്നെ ക്ഷമ വേണ്ടി പ്രാർഥിക്കാൻ നിങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നു

ليست هناك تعليقات:

ظلم

سرعة الانفعال تشير إلى استجابة الأفراد بشكل سريع وعاطفي لمواقف معينة، مما قد يؤدي إلى ردود فعل غير محسوبة. إليك بعض النقاط المتع...