الأربعاء، 25 أبريل 2018

Ang aking puso ay kumukuha mula sa likod ng dingding

Ang kanyang puso ay bumalik at bumalik sa likuran

Ang aking puso ay kumukuha mula sa likod ng dingding

Sinabi niya, "Hoy, nakalimutan mo ang iyong libangan."

At ang aking puso ay bumalik upang bumalik

At isinara ko ang aking puso sa iyong pagmamahal doon

Hayaan mo akong kalimutan ang mga araw ng kagalakan

"Ako ang kasama ng mga bilanggo

Ngunit papunta ako sa iyong isipan

Ako ay isang hindi magiliw na babae

Ang puso ko ay isang bilanggo sa kalaliman ng Jib

Huminga ng hangin ng iyong pag-ibig

Gawin ang aking puso ng malikmata

Mula sa malayo ay may ginto

Lumiliwanag ang aking puso mula sa likod ng belo

Maghahanda ako para sa aking sarili at sa aking puso --- hanggang sa pagalingin ko ang aking sarili
Sabouh Bmlkat --- Foday sa pinakamasaya ng Ihuany
Sanadi Nadim Ahlamy --- Lartwa Na nakasaksi sa aking buhay
Sailor Girls Poplar ---- Nakikita mo ba si Habib Oyouni
Ang aking isip ay nagtanong kung ano ang kanyang minamahal sa kanyang puso
Magbabayad ako Ohtarqlby Chdoa --- nostalgic melodies happy Shawky
Gusto ni Shouki na makita kung ano ang nasa kanyang mga mata
Nasaan ka?
Qamrai ay nagtanong kung saan ang kanyang mga mata ay
Tinanong ko ang aking kaluluwa kung gaano katagal kayo mabubuhay?
Hiniling ko sa aking Panginoon na tipunin kaagad
Tinanong ko ang aking sarili, kinamumuhian mo ba ito?
Ang isip ko ay kung saan ako nakatira
Tinanong ko ang aking puso na huwag mahalin ang isang kasintahan pagkatapos mo
Hiniling ka ng aking kaluluwa na maging si Nadim
O ikaw ba ay isang malikmata sa anino ng kanyang mga mata?
Salan Hanini ay hindi nakaligtaan ang aking kasalukuyan
Tinanong ko ang aking isip at ang aking kaluluwa kung paano Ihaki
Gustung-gusto kang muli ni Shawky at Omri
Sinabi ko sa sarili ko:
Tinanong ko ang aking mga mata kung ano ang ibig kong sabihin
Hayaan akong dalhin ang kanyang puso sa dibdib ng ulila
Sinabi ni Salat Habibi na Bahwaq
Napiga ako sa pamamagitan ng aking uhaw hanggang natunaw ang aking nostalgia
Ako ay namamatay para sa kalaguyo ng al-Fawadi
Hiniling ko ang aking Panginoon na tipunin kami sa Genta doon
At tinanong ako ng aking kaluluwa, Shawq al-Habibi
Facebook logo ng Facebook Panatilihin akong naka-log in
Ibigay mo sa akin ang iyong kaluluwa para sa hininga ng aking buhay
Ng pagnanasa at malungkot na dimensyon
Diaa Einaki Chdoni para sa aking mga mata
Nanalangin ako sa Panginoon ng awa
Mula kay Habib Kasai, Moulay
Ang aking mga luha ay karera hanggang sa pinatay ko ang aking hininga
Sinabi mo sa akin na ikaw ay isang anghel
Nanalangin ako sa puso ng sakit ---- Kani Mushtaq para kay Fuad
Tinanong ko siya upang mapahina ang kanyang puso ng kasaganaan ---- kaya't hindi ito isang pangako
Tumugon siya sa mga mata ng mga mahilig ---- Kali at Effi Maak
Lumabas ang aking puso sa isang ray --- ito ang liwanag ng mga uniberso
Ako ay hindi mapaglabanan
I-disrupt ang iyong libangan
Diyos der parehong copulated ng karera ito nakikita magkasya, at Tjelbpt robe ng pasensya kapag makamundong, at napuno ano ang nakita niya sa kanyang puso kung ano ang nakita ang kanyang mga mata, at tended upang babaan Nhaha Nhaha, at tended upang magarbong salita nang pasalita, nanatili humihingi kasiyahan Panginoon hypothetical kanila at kasiyahan, ang Mujahid market ay may sa inspirasyon sa kanya upang market , Fbaat matalim paniniwala Fezfr kayamanan, at ang isang limitasyon sa oras arrow ng Wills sa mga layunin ng incest, naghahanap iipon, at threw ang layo Njaib Bewitchments Fassagaha XI ng tawad bilang Anaha; cut disyerto lolo machine handa na, na umaabot Mnaha, ito ay para sa mga ito bumaba diameter at palaguin ang pagtatanim ng Dzaha, ngunit kung hindi man ay hindi mapatunayan ang lupa sa mga tao ng makamundong 0
At ano ang nagbigay sa bangkay kung ano ang karapat-dapat nito ... Hindi nito inaalis ang karapatan ng mga tahanan
Mlahzaa sa agglutinate ... at bukod sa Akin Zairaha katawan ay Nahal --------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---- Bakit ang attachment na ito sa lalaki ?? Ang pag-ibig ba ng babae dito ay tunay na pag-ibig o ito?

Aling ay ang aking paniniwala na ang dahilan para sa attachment na ito ay kakaiba ay ang kakulangan ng alternatibong pinapayagan, kung ito alternatibo ina o ama o kapatid na babae o kapatid o kung hindi man .. at ito ay lubhang kakaiba - nabanggit ko ito nang mas maaga - na marami sa mga batang babae ay hindi maaaring marinig ang mga salita ng pag-ibig at spinning sa pamamagitan Halal at hindi maririnig maliban sa pamamagitan ng haraam !! Kapag marinig mo ang salitang: "Mahal kita" para sa unang pagkakataon sa halos ang kanyang puso lumipad joy ito .. At din kapag ito ay nagsabi sa kaniya: "Ikaw Magagandang" o "I miss you so much" o mga salita na dapat marinig ang babae mula sa kanyang mga magulang at ang kanyang mga kapatid na lalaki ... pero Sino ang nakakakuha ito ay hindi niya marinig ang anumang bagay hanggang marinig mo ito kakaiba! Kung sila'y makinig naturang mga salita Halaal upang maging ang posibilidad ng Pag-anod ng likod ng mga ito mas mababa kaysa nakakarinig haraam bagay.
Ang ikalawang dahilan ay ang kawalan ng nakikinig at nakikinig sa! Siya ay nais na makipag-usap sa kanya at magreklamo sa kanya .. at ang kanyang reklamo sa isang tao ay mapupunta tungkol sa problema ng kakulangan ng nangakaririnig, ngunit mag-sign - madalas - ang problema ng attachment sa taong tumutulong na malutas ang kanilang mga problema .. Ang unang problema lutasin sa pamamagitan ng ito ay ang problema ng kakulangan ng pakikinig sa mga ito .. Ang pangalawang problema nilagdaan Ito ay ang problema ng nakabitin dito!
Ang ikatlong dahilan ay nagalab isang pagkahilig sa parehong dump pagkatapos ng pagbubukas itong anak ng field para sa ito .. kahit na ang pinto ay bukas sa nakaraan, kapag miss ko ang pag-iibigan sa isip at may takot sa Diyos!

Naniniwala ako na pag-ibig ay hindi tunay na pagmamahal dito sa maraming kaso, ito ay ang pag-ibig ng isang maling ngunit dahil ang babae ay sa isang estado ay hindi nagpapahintulot ng mga ito ang karapatan na sa tingin hindi nila bigyang-pansin ito!
Sino ang makakakuha ng kanyang ay na siya natagpuan ito ay nagbibigay sa kanila kung ano ay hindi nagbibigay sa kanya ng iba pang mga Vohpt kung saan ito bagay na may kaugnayan sa kanya, kaya maaari nilang pag-ibig sa kanya at nagmamahal sa kanya isa (kahit na ako ay may narinig ng kung sino mahal mo lima o anim na tao at sa parehong oras !!) at ito ay kung ano ang hindi kapag lovers in Buhay!

ليست هناك تعليقات:

ظلم

سرعة الانفعال تشير إلى استجابة الأفراد بشكل سريع وعاطفي لمواقف معينة، مما قد يؤدي إلى ردود فعل غير محسوبة. إليك بعض النقاط المتع...